0
Kính màu không còn là 1 lựa chọn xa lạ trong các thiết kế nhà hiện đại. Chúng được sử dụng để làm ốp khu vực nấu nướng, ốp tường, dùng làm mặt bàn, vách kính màu hoặc sử dụng để pha chế nội thất phòng khách tạo ra 1 thể tích tươi mới mới mẻ mà vẫn hiện đại. Thiết kế biệt thự pháp thường sử dụng kính để trang trí nội thất để làm nổi bật sự sang trọng.

Kính màu trang hoàng được chia giúp 2 mẫu chính:


- Kính thường: là các mẫu kính tiêu dùng những loại sơn bình thường để tạo màu. ưu điểm của loại kính này là nhiều về tông màu, ngoại hình giá tiền phải chăng. Tuy nhiên chúng lại mang yếu điểm là dễ trầy xước trường hợp bị va chạm phổ biến.

- Kính sơn chịu nhiệt: Đây là mẫu kính chịu nhiệt tạo màu sau ấy được gia nhiệt tới nhiệt độ cao khoảng 700 độ C rồi giúp lạnh đột ngột. Chúng là sự hài hòa của kính chịu lực cùng lúc sơn chịu nhiệt. mẫu kính này thường với độ dày từ 8-10mm, tiêu dùng công nghệ phun sơn tiên tiến. cái kính này đều có chịu được nhiệt trong 1 thời gian dài. Đây là một tuyển lựa xuất sắc vì có thể chịu được cả nhiệt, lực và bền theo thời gian.

Theo độ dày, kính màu có thể chia thành 3 loại: kính thường, kính dày và kính màu cường lực:


Kính thường: Dày từ 8mm đến 10mm.

Kính dán: Dày từ 6.38mm tới 10.38mm, được tạo lên từ 2 lớp kính ghép với nhau do lớp Film PVB ở giữa. Kính dán thường được tiêu dùng trong các công trình yêu cầu độ an toàn cao, quy mô to.

Kính màu cường lực: kích cỡ tiêu chuẩn là 8mm tới 10mm, là tác phẩm được cung ứng bằng kính đã gia cường, sở hữu công dụng chịu lực và chịu nhiệt phải chăng hơn 3-4 khi so mang kính thường cùng lúc an toàn hơn ( lúc vỡ, sẽ vỡ thành các hạt vụn không sắc nhọn).

Kính màu thường được sử dụng rộng rãi trong các phòng bếp, tạo ra 1 dung tích nơi nấu nướng tươi mới, sạch sẽ và tiên tiến.

Kính màu – tuyển lựa xuất sắc cho các khoảng trống hiện đại

Ưu thế của kính màu ốp bếp:

- Thiết kế biệt thự nhà vườn trên đất 200m2

- Bề mặt kính là bề mặt nhẵn nhụi cùng lúc trơn láng vì thế cực kỳ dễ dàng cho các bà nội trợ khi dọn dẹp, chùi rửa, hơn nữa kính cực kỳ khó bám bẩn.

– Hoàn toàn ko sở hữu mạch vữa, tạo thưởng thức ngay tắp lự mạch thống nhất cho khu vực nấu nướng.

– Kính là nguyên liệu bắt sáng cực kỳ thấp bởi vậy sẽ tạo nhận biết nhiều đồng thời tiên tiến cho bếp.

– Tông màu rất phổ biến

– Hiệu năng chịu nhiệt thấp khiến cho công trình cực kỳ bền cả về màu, tuổi thọ

- Kính màu ốp nơi nấu nướng có thể chịu được nhiệt độ.

-Chống thấm nước, khó bám bụi.

- Dễ lau chùi lau rửa so mang các cái khác như gỗ, đá, gạch ốp lát.

- Khi dùng kính màu để ốp khu bếp sẽ làm diện tích năng động, sạch sẽ, cảm thấy nhiều, bền xinh xắn với thời gian.

Bài viết chỉ có tính chất phục vụ công việc không có nhiều thông tin hữu ích : Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng

Đăng nhận xét

 
Top