0
Ca sĩ Thu Minh là kẻ nức danh trong làng vui chơi giải trí về sự no ấm. Cô là giữa những nghệ sĩ có mức thu nhập hàng đầu của làng vui chơi, Thu Minh bộc lộ đẳng cấp của diva thành viên gia đình qua những món đồ xa xỉ và các ngôi biệt thự hạng sang tiền tỷ.


căn nhà Penhouse trị giá lên tới mức 85 tỷ đồng tại dự án Bất Động Sản Léman Luxury thuộc Q3 Thành Phố Hồ Chí Minh của tập đoàn C.T Group là giữa những tài sản có mức giá trị độc nhất trong khối tài sản hoành tráng của ca sĩ Thu Minh.

căn hộ vô cùng cao cấp này của Thu Minh được làm mang đường đi đơn lẻ. Thậm chí là, khi ngơi nghỉ tại căn phòng hiện đại này Thu Minh có khả năng ngồi tại nhà và shopping sinh sống TTTM cao cấp dưới tầng bên dưới chỉ bằng phương pháp bấm vào màn hình và chọn lựa.


Theo thông tin được biết rằng Thu Minh mua nhà ở này vào đầu năm năm ngoái khi mà cô vẫn với thai, đây cũng là món quà mà vk ông xã cô dành tặng kèm cho đàn ông đầu lòng

Căn penhouse trị giá triệu đô này với không gian lên đến mức là 670m2

nội thất bên trong xa xỉ phía bên trong của căn penhouse

hồ bơi vô cực tại căn Penhouse của nữ ca sĩ.

Do ck liên tiếp buộc phải đi sang Châu Âu công tác nên vk chồng giọng ca Đường cong cũng đã mua một tòa nhà ngơi nghỉ Séc để làm việc. Qua một số Ảnh được san sớt, tổ ấm rất có thể dễ dàng cảm giác đời sống thời thượng của cặp bà xã ck trong tòa nhà tương đối đầy đủ bể bơi, Sảnh vườn, phòng tập và buồng xông khá hay buồng giành riêng cho quan khách đa dạng,...

thiết kế nội thất buống ngủ quý phái trong ngôi biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Séc của Thu Minh

nơi nấu ăn được thiết kế nội tiên tiến theo kiểu Âu Lục

kiến thiết quang cảnh sân vườn siêu phổ quát.

trước đây, vợ ck nữ ca sĩ sẽ đề xuất chi trả mỗi tháng 200 triệu Lúc thuê căn phòng sang trọng bậc nhất tại nơi nghỉ dưỡng InterContinental ngơi nghỉ Thành Phố HCM.

khi được đặt ra những câu hỏi rằng vì sao không mua một ngôi nhà riêng thay vì hàng tháng đề xuất ném ra một số tiền to Để thuê nhà thì Thu Minh cho thường xuyên, bà xã ck cô đã đã kiếm tìm một ngôi nhà sở hữu không hề thiếu tiền tiến, thả sức. Và khi ấy, cô và thương nhân Hà Lan sinh sống tại đó cũng là vì an ninh giỏi, đặc biệt là siêu tiện ích cho việc chuyển động của cả 2.

Ảnh căn hộ thuê 200 triệu/tháng của Thu Minh sở hữu view ngó ra nhà thờ Đức Bà

kiến thiết buồng khách theo kiểu truyền thống tại căn penhouse xa xỉ mà Thu Minh từng thuê

no ấm và thành công, chính vì thế mà Thu Minh luôn lôi kéo được sự lưu ý lớn của dư luận tương tự như là fan hâm mộ. nhưng những ngày gần đây, thông tin cô dọa kiện chủ đầu tư Léman Luxury Apartments bởi vì chuyển giao nhà chậm quá trình sẽ mau chóng biến chuyển tâm điểm của dư luận.

Đăng nhận xét

 
Top