0
Những biến đổi nhỏ trong căn hộ cũng tồn tại thể đưa tới cho người trong gia đình may mắn and mặn nồng hơn trong tình yêu. Những mẫu nhà đẹp cấp 4 năm 2018.

1. Mở cửa trước

Vun vén hạnh phúc cho vợ chồng mới cưới

Đa số năng lượng, nhắc cả sự lãng mạn chảy vào gia đình qua cửa chính, bởi thế hãy mở rộng cửa thường xuyên hơn để tiếp đón tình ái. nếu bạn muốn kiếm tìm người yêu mới, hãy đập bỏ năng lượng trì trệ bằng phương pháp thu vén đống bừa bãi gần cửa, và chuẩn bị sẵn sàng cho ai ấy đặc thù gõ cửa gia đình.

2. Đặt hoa hồng trong phòng ngủ

Theo tử vi phong thủy, màu hồng là màu sắc của tình ái vô điều kiện, Dường như trắng là màu sắc của việc khởi đầu. Đặt 2 bông huê hồng không gai trong 1 lọ trắng bên trên chiếc bàn cạnh giường, hoặc chỗ nào chúng ta có thể thấy như bàn trang điểm, tủ eo hẹp... các mầu sắc này phối kết hợp sở hữu hoả hồng – hoa của việc lãng mạn, đã tương tác tình yêu nảy nở.

3. Đặt bát cất quả lê trong bếp

Vun vén hạnh phúc cho vợ chồng mới cưới 1

Nhà bếp vẫn được xem như là con tim của ngôi nhà, đặt những quả lê mọng nước trong một bát lớn trên bàn phòng bếp đang gây nên say mê cũng giống như hành vi để tìm kiếm một đôi hoàn hảo.

4. Tạo nên sự cân bằng trong các đồ vật nội thất bên trong

Hãy làm cho 1 lời mời chào đối với phe khác giới, đặc biệt của phòng đầu tiên mà quan khách đã bước vào. nhìn vòng quanh xem sở hữu nào đấy thu hút sự chú ý của cánh nam nhi (chẳng hạn như loại họa tiết nam tính, sang trọng trang hoàng ấn tượng).

Nội thất bên trong ở trong phòng ngủ cũng đặc biệt. giả dụ tổ ấm đơn thân & mong lôi kéo các bạn khác giới, hãy nhìn lại cách làm bố trí trong phòng: Liệu tổ ấm chỉ có một loại ghế? ông chồng gối xếp lệch một bên giường? việc gây ra nhận thấy như có ai ấy sẽ chung sinh sống sở hữu tổ ấm sẽ giúp cho giấc mơ dễ thành hiện thực.

Còn trường hợp bạn đã có bạn đời, rất có khả năng tạo cho tình ái nồng thắm hơn bằng cách trải nệm bằng ga màu sắc đỏ. Theo tử vi phong thủy, màu sắc đỏ là chất xúc tác của ái tình.

Đăng nhận xét

 
Top