0
Vị trí của giường ngủ đã sở hữu thúc đẩy rất to lớn tới sức khỏe thể chất người. Chính vì như thế, sắm được một nơi tương thích làm thế nào để cho đầy đủ dòng khí lưu thông and hợp với những luật lệ về phong thủy là điều cực kỳ đặc biệt. http://arcviet.vn/thiet-ke-kien-truc-biet-thu-nghi-duong-tai-vung-tau/.

Những phương án dưới đây đc bố trí theo thứ tự giảm dần về sự logic.

Tư vấn cho bạn cách lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ 1

1. Ván đầu giường tốt nhất phải nhờ vào bức tường không có cửa sổ hoặc lối đi ra vào. Trường hợp rất có khả năng, lối đi ra vào bắt buộc nằm ngay hướng trước mặt các bạn thuộc làm thế nào cho rất có thể quan sát thấy chúng ta phi vào. Thế tuy vậy, ví như lối đi ra vào nằm bên trên 1 đường thẳng với nệm ngủ lại không đảm bảo. ngoài ra, nếu người phi vào buồng & mong mỏi đi đến 1 góc gì đấy trong phòng lại bắt buộc phải đi qua giường, đang chưa phù hợp lý. Nói cách khác, nên được đặt chóng ở địa điểm rút cuộc trong căn phòng, tính từ cửa đi ra vào. http://arcviet.vn/thiet-ke-kien-truc-biet-thu-nghi-duong-tai-da-lat/.

Tư vấn cho bạn cách lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ 2

2. Ván đầu của giường của người sử dụng đc đặt dọc theo bức tường có cửa sổ, dẫu vậy cửa sổ không ngơi nghỉ ngay trên đầu giường.

3. Nệm của bạn có ván đầu giường, đặt dọc theo 1 bức tường and sắp lối đi ra vào.

4. Chóng có ván đầu của giường mà lại đc đặt ngay dưới cửa sổ. http://arcviet.vn/thiet-ke-tru-lam-viec-tai-tinh-vinh-phuc/.

5. Nệm không có ván đầu giường, và phần đầu của gia đình bạn nằm phụ thuộc vào hành lang cửa số.

6. Chóng không có ván đầu của giường, phần đầu của người trong gia đình thuộc nhờ vào cửa sổ và phía chân hướng trực tiếp (nằm trên một đường thẳng) mang lối đi ra vào buồng.

Đăng nhận xét

 
Top