0
Với mau nha biet thu 2 tang 100m2 gia chủ cần có cách bố trí diện tích và vị trí các phòng hợp lý cũng như cách bố trí nội thất hợp lý để vừa tiết kiệm không gian, vừa tiết kiệm chi phí xây dựng.

Vậy bố trí mau nha biet thu 2,5 tang hien dai  100m2 như thế nào hợp lý, đẹp mắt lại hợp phong thủy? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Cách bố trí mau nha biet thu 2 tang 100m2

Biệt thự 2 tầng 100m2

Diện tích 100m2 không quá rộng để xây dựng các mẫu biệt thự hiện đại vì vậy phương án thiết kế biệt thự mini là phù hợp nhất.

Với diện tích này, gia chủ có thể xây dựng các mẫu biệt thự 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng tuy nhiên nếu gia đình chỉ có 3-5 thành viên chỉ nên xây dựng mau nha biet thu 2 tang 100m2 để giảm chi phí xây dựng, tránh gây lãng phí. Chưa kể mau nha biet thu 2 tang 100m2 cũng là mẫu biệt thự được ưa chuộng sử dụng và phù hợp với các gia đình có người già và trẻ nhỏ, bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu nhà đẹp khác tại đây.

Dưới đây là các cách bố trí hợp lý nhất cho mau nha biet thu 2 tang 100m2:

Cách 1: Bố trí theo phong cách hiện đại

Tầng 1: Bao gồm 1 phòng khách rộng, 1 phòng ngủ cho bố mẹ già, 1 nhà vệ sinh chung, 1 phòng bếp kết hợp phòng ăn cho hợp phong thủy
Tầng 2: Thiết kế 2 hoặc 3 phòng ngủ tùy số lượng thành viên, lưu ý phòng ngủ khép kín. Có bố trí thêm phòng đọc sách hoặc phòng tập cho cả gia đình.
Cầu thang được thiết kế giữa nhà, nhà được xây dựng giếng trời hoặc thông gió giúp ngôi nhà thông thoáng hơn. Có thể thiết kế thêm tầng hầm và gác lửng tạo không gian hiện đại nhất.
Mái thái được sử dụng vô cùng hợp lý

Cách 2: Bố trí theo phong cách cổ điển

Đây là cách bố trí mau nha biet thu 2 tang 100m2 được sử dụng phổ biến tại Miền Bắc Việt Nam. Với phong cách này mau nha biet thu 2 tang 100m2 được bố trí như sau:

Tầng 1: có thể tương tự phong cách hiện đại về số lượng phòng như bày trí khác nhau, màu nội thất khác nhau. Màu nội thất sử dụng cho mau nha biet thu 2 tang 100m2 phong cách cổ điển là các gam màu tối trầm, ngược lại màu nội thất sử dụng cho mau nha biet thu 2 tang 100m2 phong cách hiện đại là các màu tươi sáng.
Tầng 2: Thay bằng phòng độc mau nha biet thu vuon 2 tang 100m2 phong cách cổ điển thường được thiết kế phòng trà với phong cách cổ điển rất ấn tượng. Có nhiều mau nha biet thu 2 tang 100m2 thiết kế phòng trà bên ngoài ban công rất bắt mắt.

Cầu thang mau nha biet thu 2 tang 100m2 phong cách cổ điển thường bằng gỗ, mái ngói đỏ tươi truyền thống nhưng không kém phần thu hút.
Chúc gia chủ có được không gian ưng ý với gợi ý bố trí này!

Đăng nhận xét

 
Top