0
Các mẫu nhà 2 tầng mặt tiền rộng đang trở thành xu hướng thiết kế xây dựng của năm 2017. Giá thành xây dựng các mẫu nhà mặt tiền rộng cũng đắt hơn các nhà ở dân dụng thông thường tuy nhiên dễ buôn bán kinh doanh lại có tính thẩm mỹ cao vì vậy vẫn được lựa chọn sử dụng rộng rãi. Chi phí xây nhà cấp 4 200 triệu.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phương án thiết kế mau nha 2 tang mat tien 7m tuy nhiên không phải phương án nào cũng khả thi với địa thế mảnh đất gia đình bạn đang sở hữu vì vậy hãy tham khảo vài phương án thiết kế tốt nhất rồi lựa chọn sau đó điều chỉnh sao cho phù hợp.

Dưới đây là những phương án thiết kế mau nha 2 tang mat tien 7m và cách lựa chọn phương án thiết kế tốt nhất, mời quý khách hàng tham khảo.

Lựa chọn phương án thiết kế mau nha 2 tang mat tien 7m

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m ảnh 1

Mời khách hàng tham khảo vài phương án thiết kế mau nha 2 tang mat tien 7m đẹp nhất dưới đây của chúng tôi để tham khảo:

Phương án 1: Nhà ống mái thái 2 tầng mặt tiền 7m

Đây là phương án tiết kiệm chi phí nhất phù hợp với các gia đình thu nhập thấp hoặc trung bình. Phương án này được sử dụng hầu hết trong thiết kế kiến trúc hiện nay. Nha cap 4 70m2.

Với phương án thiết kế nhà ống mái thái cho mau nha 2 tang mat tien 7m có thể thiết ké cầu thang ở giữa ngôi nhà, có tum hoặc giếng trời thông gió. Tầng 1 được thiết kế phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh chung và không gian sinh hoạt chung của cả gia đình.

Tầng 2 thiết kế các phòng ngủ khép kín cho các thành viên và bàn trà hay bàn café, sân phơi.

Phương án 2: Biệt thự 2 tầng mặt tiền 7m

Đây là mẫu biệt thị mini hoặc biệt thự hiện đại không kết hợp phong cách miệt vườn. Chi phí xây dựng có tốn kém một chút nhưng phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng, không gian sống thoải mái hơn cho cả gia đình. Mau nha cap 4 100m2.

Phương án này phù hợp hơn với các gia đình khá giả, ít thành viên, số phòng sẽ được giảm nhưng diện tích phòng được tăng lên tạo cảm giác thoải mái.

Phương án 3: Nhà chữ L 2 tầng mặt tiền 7m

Đây cùng là xu hướng thiết kế mới năm 2017 với lợi ích chính là tiện dụng, phong cách lạ tạo không gian sống thoải mái, tiện nghi.

Phương án này cần được hóa giải phong thủy xấu khi xây dựng.

Ngoài ra, để lựa chọn được phương án thiết kế mau nha 2 tang mat tien 7m tốt nhất bạn nên liên hệ với các đơn vị tư vấn thiết kế có uy tín hàng đầu trên thị trường để có được những bản thiết kế đẹp và phù hợp nhất.

Chúc bạn có được mau nha 2 tang mat tien 7m ưng ý.

Đăng nhận xét

 
Top