0
Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ và biet thu 1 tang 4 phong ngu đang là xu hướng xây dựng nhà hiện đại và phổ biến năm 2017. Thiet ke nha 1 tang 4 phong ngu vừa tiết kiệm chi phí thiết kế, chi phí xây dựng lại giảm trọng tải cho ngôi nhà từ đó giảm tải thi công móng cũng như đảm bảo ngôi nhà vững chãi, bền chắc mà vẫn đẹp, tiện nghi và thông thoáng, hiện đại, sang trọng, mau pho 4 tang tan co dien 100m2.

Hiện nay có rất nhiều mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ đã được thi công xây dựng tại Việt Nam cả vùng nông thôn và thành thị và vẫn còn rất nhiều mẫu thiết kế nhà 1 tầng  phòng ngủ của các kiến trúc sư trẻ chưa được triển khai xây dựng nữa. Khách hàng sẽ có một kho tàng những mẫu thiet ke nha 1 tang 4 phong ngu để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức đầu tư chi phí của gia đình mình.

Thiết kế móng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ

Nhà cấp 4 đẹp

Nhà cấp 4 đẹp ảnh 1

Với mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ hoặc mẫu biet thu 1 tang 4 phong ngu có thể lựa chọn kiểu móng cọc hoặc móng băng là phù hợp nhất. Móng cọc phù hợp khi xây dựng trên nền đất yếu còn móng băng sử dụng trên nền đấy cứng chắc hơn, nha pho 5 tang 50m2.

Diện tích móng và chi phí thi công móng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ sẽ cao hơn các loại nhà thông thường vì diện tích mẫu này thường rộng. Tuy nhiên, tính tổng chi phí xây dựng cả ngôi nhà lại rất tiết kiệm vì nhà chỉ có 1 tầng.

Thiết kế nội thất mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ hoặc biet thu 1 tang 4 phong ngu thường được thiết kế với nội thất khép kín kiểu hiện đại với các không gian chính gồm phòng khách, 4 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh,  1 phòng bếp và 1 phòng thờ. Diện tích các phòng được tính toán chi tiết và vị trí bố trí được lựa chọn kỹ giúp ngôi nhà tiên nghi và sinh hoạt tiện lợi nhất, thiet ke 2 tang mai thai 2 tang 1 tum 60m2.

Những lưu ý khi thiet ke nha 1 tang 4 phong ngu

Để có được mẫu biet thu 1 tàng 4 phong ngu và mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp, tiện nghi với chi phí hợp lý nhất, gia chủ cần yêu cầu kiến trúc sư giảm thiếu tối đa các không gian không cần thiết. Vật liệu xây dựng và trang trí cũng là những yếu tố quyết định chi phí xây dựng nhà vì vậy gia chủ hãy lựa chọn sao cho phù hợp. Đội ngũ thi công xây dựng sẽ hỗ trợ gia chủ tối đa để lựa chọn được địa điểm bán vật liệu xây dựng rẻ nhất.

Dưới đây là những mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp trong bộ sưu tập thiet ke nha 1 tang 4 phong ngu của chúng tôi mời khách hàng tham khảo.

Những mẫu nhà 1 tầng  4 phòng ngủ đẹp

Những mẫu biet thu 1 tang 4 phong ngu đẹp
 
Nếu khách hàng cảm thấy hài lòng với mẫu thiết kế nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công xây dựng nhé.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Đăng nhận xét

 
Top